您现在的方位: 网站 >>  >> 其他语种 >> 正文

泰语阅览:男生择偶规范

作者:泰语阅览    文章来历:本站原创    更新时刻:2017/3/12

泰语阅览:男生择偶规范
การจะคบใครสักคนเป็นแฟนนั้น ผู้ชายอาจจะไม่ใส่ใจรายละเอียดมากนัก แค่ให้เป็นผู้หญิงที่ถูกใจตรงสเป๊กก็พอ แต่การจะเลือกใครสักคนมาเป็นศรีภรรยานั้น พวกเขามักจะพิถีพิถันในการเลือกเป็นที่สุด เพื่อให้ได้ภรรยาที่มีคุณสมบัติพร้อมนั่นเอง โดยผู้ชายก็มักจะคาดหวัง 5 นิสัยจากคนรักของเขา ดังนี้
大多数男人在交女朋友的时分并不会介意太多,只要是契合自己喜爱的类型就可以,可是假如让他们去挑选一个爱人,大多数男生会用以下的五个规范去挑选一个和他们相伴终身的妻子。


1.พูดจาอ่อนหวาน นุ่มนวล
说话温顺
ความรัก จะสมบูรณ์แบบที่สุด เมื่อคนรักต่างก็พูดจาด้วยถ้อยคำที่อ่อนหวานและนุ่มนวลต่อกัน ซึ่งนอกจากจะฟังรื่นหู และก่อให้เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกันในทุกวันแล้ว ก็ยังทำให้คนที่มาได้ยินรู้สึกดีและชื่นชมอีกด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงจะถูกเยินยอว่ามีคุณสมบัติในการเป็นศรีภรรยาที่ดีมาก
最美的爱情便是爱人两边之间随时都能做到温顺攀谈。温顺的言语听着很顺耳,并且还能使人放松。旁人对那些说话温顺的女性也是称誉有加,以为温顺说话的妻子都是温婉明理的好妻子。


2.เข้าใจง่าย ไม่เอาแต่ใจ
简略、不固执
เอาแต่ใจนิดๆ อาจจะดูน่ารัก แต่เอาแต่ใจมากนักก็ไม่ดีเสมอไปนะคะ แถมผู้ชายส่วนใหญ่ก็ไม่ชอบผู้หญิงที่เอาแต่ใจตัวเองจนไม่ยอมเข้าใจอะไรเลยด้วย ดังนั้นหากคุณอยากจะมัดใจสามีให้อยู่หมัดล่ะก็ ควรลดความเอาแต่ใจลงนิด และอย่าทำตัวเป็นเด็กๆ ที่อยากได้อะไรก็ต้องได้เป็นอันขาด
略微有一点点固执的女生,会让人感觉有点心爱,可是太过于固执也欠好哦。大多数男生都不喜爱那些太固执又不会在乎他人感触的女生,所以假如你真的不想你爱的他离你而去的话,就别再固执咯。还有,别太孩子气了,恰当的学会容纳


3.รู้จักคุณค่าในตัวเอง
爱自己
ผู้หญิงที่ดีในสายตาของผู้ชายนั้น คือจะต้องรู้จักคุณค่าในตัวเอง รักนวลสงวนตัว และไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่อยากจะเอาผู้หญิงที่เห็นแก่เงินจนขนาดยอมแลกกายเพื่อเงินมาเป็นภรรยา ดังนั้นเขาจึงจะคาดหวังให้คุณเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อม รู้จักคุณค่าในตัวเอง และคบกับเขาที่ใจไม่ใช่คบที่เงินนั่นเอง
所谓男人眼中的好女性便是懂得保护自己的女性,女性的贞洁是用金钱买不到的,没有一个男人会娶为了金钱不惜牺牲自己贞洁的女性为妻。一切男人都期望他的妻子是一个懂得珍惜自己的人,并且是真心爱他,而不是为了金钱而和他在一起。

男生择偶规范 
4.มีนิสัยที่เข้ากันได้ดี
心灵伴侣
และจุดพีคสุดๆ ที่ผู้ชายคาดหวังจากผู้หญิง ก็คือการคาดหวังให้คุณมีนิสัยที่เข้ากันได้ดีกับเขา เพราะนั่นจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและยืนยาวที่สุด
男人在择偶时分最最垂青的一点便是,你是否是他的心灵伴侣,你们之间是否合得来。由于只要伴侣之间性情相符,相互合得来,这样的婚姻才干持久和美好。


5.สะอาด เรียบร้อย
洁净妥当
ผู้หญิงที่มีความเจ้าระเบียบ สะอาด เรียบร้อย จะสามารถมัดใจสามี ได้ดีที่สุด เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะเป็นแม่ศรีแม่เรือนที่ดีให้กับเขาได้ ไม่ว่าจะเรื่องข้าวปลาอาหาร การทำความสะอาดบ้านหรือแม้แต่เรื่องการแต่งตัว
洁净整齐、妥当的女性最能拴住男人的心,由于这样的女性会让男人信任,在今后的日子中,无论是煮饭仍是打扫卫生又或者是穿衣装扮,她都能做的很好。

泰语阅览-เรื่อง
【泰语阅览】红船的故事
有用泰语阅览教程
泰语阅览:佛陀说法
泰语阅览:吃猕猴桃抗衰老

泰语阅览:男生择偶规范:http://www.021lunwen.com/Article/qtl/201703/54750.html
】【手机版】【材料下载】【站内搜索